HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Cách trang trí tường bằng tranh tuyệt đẹp

Một bức tường với nhiều bức tranh luôn gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai khi nhìn thấy và việc tạo một bức tường trưng bày tranh đẹp như vậy là dễ dàng hơn rất nhiều so với những gì bạn hình dung về nó với những lời khuyên sau đây. Cách trang trí tường bằng tranh tuyệt đẹp :

1 Bắt đầu từ cái đơn giản nhất :


Bạn là một người mới và đang tập trang trí cho bức tường của mình, bộ sưu tập tranh của bạn ít vậy không có gì mà bạn phải làm rối nó lên hết. Bạn cứ thoải mái đặt chúng lên tường, không theo một trình tự nào hết, không gò bó bạn sẽ có một bức tường vô cùng ấn tượng và là điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

2 Kết hợp cùng giấy dán tường :

Một bức tường với màu sắc đơn điệu đôi khi làm cho việc trưng bày những bức tranh yêu thích lên đó lại trông rất tẻ nhạt. Việc sử dụng giấy dán tường sẽ là một giải pháp rất hay cho điều này, chỉ cần một chút tinh tế trong việc kết hợp màu sắc, sự tương phản sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho những bức tranh yêu thích của bạn.

3 Tranh khổ lớn :

Những bức tranh với kích thước lớn sẽ thu hút ánh mắt của mọi người đầu tiên và mọi người sẽ tập trung vào nó tạo cảm giác như đang lạc vào một triển lãm nghệ thuật ngay tại phòng khách của bạn.

4 Phủ kín tường bằng tranh :


Việc lấp đầy và phủ kín những bức tường bằng thật nhiều bức tranh sẽ biến phòng khách của bạn thành 1 triển lãm nghệ thuật thứ thiệt. Đây sẽ làm điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho ngôi nhà của bạn lại còn giúp không gian trông có vẻ rộng hơn rất nhiều.

5 Sử dụng kệ trưng bày :


Việc sắp xếp những bức tranh lên những chiếc kệ trang trí cũng là một cách rất hay và tạo vẻ đẹp rất khác so với việc treo trực tiếp tranh lên tường.

6 Sự sắp xếp :

Khi bộ sưu tập tranh của bạn đã rất nhiều và bạn đã có những cái nhìn khái quát hơn về việc trang trí tranh thì việc sắp xếp những bức tranh theo cùng chủ đề sẽ giúp căn phòng của bạn thêm tính nghệ thuật.

Bạn đang xem bài biết Cách trang trí tường bằng tranh tuyệt đẹp tại : http://bantranhatdep.blogspot.com

Nội Thất MiNi địa chỉ mua Bàn trà nhật uy tín nhất Hà Nội :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll