HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Phong cách trang trí nội thất Nhật



Thiết kế nội thất Nhật Bản có màu sắc trung tính, trang trí tối giản và sử dụng vật liệu thiên nhiên. Nội thất sử dụng không gian mở như một phần của thiết kế cho một cái nhìn là sạch sẽ và gọn gàng, nhưng vẫn sành điệu. Phong cách trang trí Nhật Bản luôn truyền cảm hứng thiên nhiên và ngoài trời vào nội thất để tạo sự thanh lịch và cảm giác bình yên.

Shoji Screens

Trong ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản, một màn hình shoji phục vụ như là một cánh cửa, cửa sổ hoặc chia phòng. Các màn hình, trong đó bao gồm một khung gỗ hoặc tre bao phủ bởi giấy gạo, được thiết kế để trượt mở.Bạn có thể mua miễn phí-đứng, màn Shoji phòng chia theo phong cách hoàn thành trong màu gỗ tự nhiên hoặc màu đen. Nếu bạn muốn có một cái nhìn xác thực hơn với màn hình mà hành động như bức tường nội thất và cửa trượt, tìm một công ty chuyên lắp đặt màn hình shoji tùy chỉnh. Màn Shoji khuếch tán ánh sáng khi được đặt ở phía trước cửa sổ hoặc các nguồn ánh sáng khác, tạo ra một sự bình tĩnh, khung cảnh yên bình. Shoji đèn, đèn vuông với các màu đậm mà bắt chước màn Shoji, cung cấp ánh sáng mềm mại và làm điểm nhấn đáng yêu.

Tatami Mats

Một sàn truyền thống bao gồm trong ngôi nhà Nhật Bản, tatami thảm đích thực bao gồm một lõi rơm rạ che phủ bằng dệt cỏ cói và một biên vải mỗi bên. Những thảm hữu cơ có một mùi hương dễ chịu cho là bình tĩnh. Được thiết kế cho không gian nơi mọi người thường đi chân trần, ngồi và thậm chí ngủ trên sàn nhà, thảm tatami cũng được sử dụng trên nền tảng truyền thống futon hay giường, thường đi kèm với một tấm nệm mỏng. Mặc dù thảm tatami xuất hiện ít thường trong ngôi nhà hiện đại của Nhật Bản, những trải sàn đa dạng về kết cấu vẫn được sử dụng để cho vay những cái nhìn và cảm nhận của trang trí truyền thống của Nhật Bản. Đặt thảm tatami quanh bàn cấu hình thấp để ngồi; bao gồm toàn bộ sàn nhà với thảm; sử dụng chúng như thảm; hoặc treo trên tường như một tấm thảm.
No Matches Found. Please try your search again.

Bàn ghế

Đồ nội thất kiểu Nhật là cấu hình thấp với trọng tâm là sạch sẽ, đường ngang thường. Bàn trà Nhật , một biểu tượng của phong cách này trang trí tối giản, là về chiều cao giống như một bàn cà phê tiêu chuẩn và được sử dụng trong phòng, ngồi thiền hay trà phòng khách. Trà được phục vụ cho khách ngồi trên chiếu tatami và đệm sàn hoặc ghế zaisu, trong đó bao gồm một chỗ ngồi và tựa lưng không có chân. Tiêu chuẩn kích thước bàn ăn trong hoàn thiện cao sơn đôi khi đi kèm với bàn trà trong một không gian sống rộng lớn, như các kế hoạch mở sàn là phổ biến. Truyền thống nền tảng và giường futon có đơn giản, đầu giường unembellished và một tấm nệm đơn. Phòng khách kiểu Nhật hiện đại bao gồm ghế sofa kiểu dáng đẹp với cấu hình thấp, sắp xếp hợp lý các thiết kế, hiện đại chiếm không gian ít hơn. Tủ, kệ và lưu trữ theo cùng thấp, thiết kế ngang. Một ngoại lệ cho việc thiết kế ngang điển hình là Kaidan Dansu đa chức năng, bước ngực truyền thống Nhật Bản, trong đó bao gồm tủ lưu trữ nhỏ được xây dựng theo một cầu thang hẹp.

Phụ kiện

Phụ kiện có xu hướng nổi bật trong thiết kế của Nhật Bản, không quá nhiều cho các thiết kế công phu hay phức tạp của mình, nhưng nhiều hơn vì yên tĩnh, understated vẻ đẹp của họ là đáng chú ý hơn khi bao quanh bởi đồ đạc đơn giản và không gian mở. Đài phun nước trong nhà cung cấp âm thanh nhẹ nhàng của dòng nước, một yếu tố kết nối không gian sống trong nhà với thiên nhiên. Bao gồm một số đài phun nước với bàn tre, đá đánh bóng, hoặc có lẽ là một bức tượng Phật. Nếu ngân sách của bạn cho phép, một bức tường đá đài phun nước lớn sẽ hòa trộn tuyệt đẹp. Sử dụng treo cuộn và noren Nhật Bản, ngăn phòng vải trang trí, như tường nghệ thuật. Đặt một tea set kiểu châu Á trên một khay trà phục vụ trên một bàn trà. Cây Bonsai, tre may mắn và cây trồng trong chậu lớn thêm cây xanh tự nhiên. Bao gồm trang trí với kết cấu hữu cơ từ tự nhiên gỗ cứng, tre, đá, đay, gai và sisal khác nhau. Neutral, ánh đỏ, màu sắc thống trị nội thất theo phong cách Nhật Bản. Ít hơn là nhiều hơn trong phong cách thiết kế này, do đó bao gồm không gian trống rỗng như một phần của thiết kế nội thất của bạn.

Xem các tin tức về bàn trà tại http://bantranhatdep.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll