HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

7 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh ngọc lam tươi mát

Gam màu xanh luôn mang đến cho cảm giác dịu nhẹ và tươi mát, đặc biệt là trong mùa hè thì điều này càng được thể hiện rõ. Giờ là tháng 6 với cái nắng hè oi ức là thời gian rất thích hợp để trang trí nhà cửa bằng những gam màu xanh tươi mát. Cùng tham khảo 7 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh tươi mát dưới đây nha.

1 Khu vườn với màu xanh ngọc :

Cũng giống như các màu xanh khác, xanh ngọc lam cũng được sử dụng thường xuyên khi trang trí tô điểm cho các khu vườn. Với màu xanh ngọc lam bạn sẽ có 1 khu vườn mùa hè xanh mướt mắt. Chỉ cần tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế ban công hay giữa vườn với gối, cốc chén, khăn trải bàn màu xanh ngọc lam bạn sẽ có một khu vườn bắt mắt rồi đó.

2 Trang trí tường với sơn và giấy gián tường màu xanh ngọc lam

Những bức tường gần như thể hiện phong cách chủ đạo về màu sắc trong trang trí, với màu xanh ngọc lam khi trang trí tường bạn đã tạo ra một không gian mát mẻ và dễ chịu cho ngôi nhà. 

3 Trang trí bàn ghế với màu xanh ngọc lam

Mùa hè với sự oi nóng luôn tạo ra cảm giác không ngon miệng cho mọi người nên phòng bếp luôn cần được trang trí với tông màu dịu nhẹ để giúp bớt cảm giác oi nóng. Một chiếc bàn ăn xanh ngọc lam đi cùng những chiếc ghế xanh ngọc lam hay ghế màu trắng sẽ giúp tạo nên một căn bếp mát mẻ tuyệt vời.

4 Trang trí nhà bếp với màu xanh ngọc lam.

Với việc trang trí nhà bếp theo gam màu xanh ngọc lam bạn sẽ hoàn toàn đánh bay cái nóng màu hè trong nhà bếp của mình. Với việc sơn tường phòng bếp bằng màu xanh ngọc lam, kết hợp với đồ nội thất màu trắng bạn sẽ có một căn bếp vô cùng hiện đại và tinh tế.

5 Trang trí phong ngủ với sắc xanh ngọc lam.

Nếu bạn yêu thích gam màu xanh này thì còn ngần ngại gì mà không trang trí phòng ngủ của mình với gam màu này. Trang trí phòng ngủ với một trong những điều sau đây tường xanh ngọc lam, những đồ nội thất xanh ngọc lam, hay ga giường, rèm phòng ngủ màu xanh ngọc lam. Đặc biệt là phòng các bé thì màu xanh ngọc lam là một sự lựa chọn hoàn hảo.

6 Gạch lát nền màu xanh ngọc lam.

Tại các nước như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thì những nền nhà với gạch màu xanh ngọc lam là một đặc trưng. Vậy hãy thử nền nhà với gạch màu xanh ngọc lam để tạo cảm giác đang được đi du lịch ngay tại ngôi nhà của mình.

7 Gạch ốp tường nhà tắm màu xanh ngọc lam.

Với việc nhà tắm được ốp gạch màu xanh ngọc lam bạn sẽ có cảm giác như đang ở giữa biển khơi khi bước chân vô nhà tắm. Màu sắc này sẽ tạo thêm cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái khi tắm.

Sản phẩm cần lưu ý và nên xem :

Mua ngay Bàn Trà Nhật tại : http://bantranhatdep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll