HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mẹo nhỏ cho phòng khách thêm đẹp

Nếu bạn muốn có được 1 không gian phòng khách hiện đại, cuốn hút thì một vài góp ý sau đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một căn phòng khách cuốn hút.
Bạn mê mẩn nhìn ngắm các mẫu phòng khách hiện đại, đầy cuốn hút ở trên báo, tạp chí, và muốn hiện thực hóa các ý tưởng đó cho căn phòng khách của mình. Tuy nhiên, lại có rất nhiều việc khiến bạn gặp trắc trở khi bắt tay vào triển khai, vấn đề về kinh phí, hoặc phong cách, nội thất trang trí khi mà có rất nhiều thứ cho bạn chọn lựa. Hãy khởi đầu bằng những gợi ý sau đây, chúng sẽ làm cho việc “thay đổi” diện mạo phòng khách của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều đấy!
Xem thêm : >>> Những mẫu tủ giày đẹp nhất năm 2016 <<<

Sắc màu yêu thích

Hãy khởi đầu bằng 1 trong các quyết định quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách trang trí của cả phòng khách, đó chính là tông màu chủ đạo. Có rất là nhiều các tông màu đem đến nét thanh lịch, lôi cuốn cho phòng khách để bạn chọn lựa. Đừng có ép buộc bản thân theo những màu sắc mà bạn đã xem trên các tạp chí, hãy chọn lấy màu sắc mà bạn yêu thích nhất để luôn cảm thấy thoải mái với không gian phòng khách của mình.
Các gam màu đậm sẽ giúp phòng khách của bạn mang nét sang trọng, với các gam màu nhẹ nhàng sẽ đem đến nét thanh lịch. Một góp ý khác nữa cho bạn là hãy thử nghĩ đến nội thất màu đen, chúng sẽ làm cho căn phòng trông sang trọng, đắt tiền hơn.

Ý tưởng về sàn nhà

Không có ai dám phủ nhận một điều rằng những phòng khách có thiết kế sàn gỗ sẽ đem đến cảm giác sang trọng, đầy thu hút. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại sàn gỗ khác nhau cho bạn chọn lựa sao cho thích hợp với từng loại ngân sách khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp là một sự chọn lựa rất thích hợp với mức giá mềm mà vẫn đảm bảo đạt hiệu quả như ý cho không gian phòng khách của bạn.
Xem thêm : >>> Những mẫu kệ sách đẹp nhất năm 2016 <<<

Sắp xếp nội thất

Đồ nội thất sẽ làm bạn mất nhiều thời gian nhất cho việc bố trí. Trước khi đưa ra một list các món đồ nội thất cần phải sắm hãy đảm bảo rằng chúng thích hợp cho phòng khách nhà bạn, và đảm bảo rằng phòng khách còn chỗ cho chúng. Một phòng khách chứa đầy đồ nội thất không làm cho nó trở nên cuốn hút và ngược lại.
Bạn hãy chú ý cho việc sắp xếp các món đồ nội thất có màu sắc tương phản cạnh nhau để giúp chúng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, việc chọn lựa một số chất liệu như kim loại, nhung, đồ ánh kim … cũng sẽ làm tăng nét sang trọng cho phòng khách.

Yếu tố ánh sáng

Ánh sáng luôn là 1 trong các yếu số ảnh hưởng tới không gian phòng khách. Bạn sẽ không bao giờ có được một không gian phòng khách cuốn hút với ánh đèn nhập nhèm, yếu ớt. Hãy luôn biết cách làm cho căn phòng của bạn “tỏa sáng” nhờ sự giúp đỡ của các loại đèn khác nhau, đèn chùm, đèn để bàn, đèn cây,…Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên thanh lịch và hiện đại mà không hề làm bạn phải tốn chi phí nhiều.

Trang trí với phụ kiện

Phụ kiện không không nhất định phải có nhưng lại luôn mang đến hiệu quả cao. Bởi chúng sẽ là những điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn. Có rất nhiều phụ kiện giúp bạn có thể trang trí cho phòng khách của mình, các lọ hoa tươi tràn sức sống, hoặc các món quà lưu niệm đặc sắc…

Trần nhà

Một mẹo nhỏ sẽ làm cho phòng khách của bạn trông thật hấp dẫn và đắt tiền đó chính là tạo điểm nhấn cho trần nhà. Có khá nhiều cách để làm cho trần nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mỗi vị khách tới chơi nhà. Bạn có thể chọn lựa trần thạch cao, vẽ trần, trần sợi quang…cho căn phòng khách hoàn hảo, đầy cuốn hút của mình.
Bạn đang xem bài viết của Bàn Nhật trên website : http://bantranhatdep.blogspot.com

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Difficulty in sending the cryptocurrency to another wallet in Blockchain
    Are you encountering failure while sending the cryptocurrency to another wallet in Blockchain? Do you want to expunge this error immediately so that you can concentrate on other activities as well on Blockchain? In order to deal with Blockchain issues on the spot, you may call on Blockchain support phone number 1800-665-6722 and get latest remedies from the team who is skilled and have been through training to control the Blockchain issues.
    blockchain support
    blockchain support number
    how to contact blockchain support

    Trả lờiXóa

Blogroll