HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Cách sử dụng bàn trà màu đen

Màu đen là một màu sắc mà nhiều người không chú ý và không có sở thích về màu sắc này. Trên thực tế màu đen lại rất ấn tượng, tạo ra cái đẹp riêng. Bạn hãy thử sử dụng bàn trà màu đen cho phòng khách thật ấn tượng xem.

1 : Chú ý tới thảm sàn.

Màu đen tạo cái nhìn tối tăm vì vậy bạn cần sử dụng thảm sàn nhà thật sắc sỡ, điều này sẽ làm cho chiếc bàn trà nhật của bạn trở nên nổi bật

2 : Chọn một chiếc bàn trà có kiểu dáng độc đáo :

Hãy chọn cho mình một chiếc bàn trà màu đen có kiểu dáng độc đáo, sản phẩm như hình ảnh minh họa cũng là một thứ mà bạn nên lưu tâm. thiết kế tròn với sự uốn cong mềm mại tạo nét cổ điển cho phòng khách của bạn.

3 : Thêm màu sắc nổi bật cho bàn kiểu nhật :

Cần kết hợp thêm các màu sắc cùng với bàn trà màu đen để tạo sự nổi bật, màu vàng cũng là một gợi ý được nêu ra sự kết hợp màu sắc này tạo cho căn phòng thêm sống động.

4 :  Tạo màu sắc tương phản cho bàn nhật :

Màu đen đại diện cho đem vậy hãy thêm các màu đại diện cho ngày như màu trắng hay màu xanh ngọc để tạo sự tương phản màu sắc, điều này giúp phòng khách trở nên hài hòa và thư giãn hơn.

5 : Chú ý tới kích thước bàn uống trà :

Kích thước sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự ấn tượng, hãy chọn kích thước phù hợp sẽ giúp căn phòng hài hòa hơn không tạo cảm giác căn phòng quá rộng hoặc quá hẹp
Cùng xem  Cách sử dụng bàn trà màu đen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll