HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Chọn bàn trà sao cho phù hợp

Bàn trà chọn làm sao cho phù hợp với ngôi nhà :

Bất kỳ phòng khách nào cũng không thể thiếu một chiếc bàn trà được. Cuộc sống phát triển mọi dịch vụ đều tiện ích nên bạn có thể rất dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc bàn trà được. Có rất nhiều các sản phẩm bàn trà trên thị trường, chất lượng, kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Nhưng nhìn chung lại thì vẫn là kiểu hình vuông hay chữ nhật là phổ biến nhất. Tuỳ vào gu thẩm mỹ và phong cách trang trí nội thất phòng khách của bạn mà bạn chọn kiểu bàn gì: cổ điển, hiện đại, retro...

Các bước chọn bàn trà :

Nghiên cứu phòng khách :

Nghiên cứu kỹ diện tích không gian phòng khách và phong cách trang trí nội thất để có cái nhìn hình dung ra sản phẩm bàn trà :

  • Nếu không gian phòng khách của bạn hạn chế, bạn có thể tạo ra sự sinh động cho phòng khách bằng các kiểu bàn module hay bàn trà kiểu nhật chân thấp.Ngoài ra, bàn bằng kính trong suốt sẽ giúp không gian phòng khách của bạn sáng sủa hơn. 
  • Phòng khách rộng rãi thì quá tốt rồi, bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng, các thiết kế phù hợp hơn, lời khuyên là nên chọn một sản phẩm bàn trà bằng gỗ sẽ giúp không gian ấm cúng hơn

Chọn mua sản phẩm bàn uống trà :

Khi bạn đã có cho mình hình dung về sản phẩm thì đã đến lúc bạn chọn mua cho mình một chiếc bàn trà đúng mong muốn, nếu các sản phẩm sẵn có trên thị trường không đáp ứng được yêu cầu của bạn thì bạn có thể đặt hàng một nhà sản xuất nào đó làm theo thiết kế của bạn ( giá cả sẽ cao hơn thị trường một chút đó )

Mang sản phẩm về nhà :

Sản phẩm đã được giao hàng tới tận nhà, giờ là lúc bạn kê ngay ngắn chiếc bàn trà của mình và chiêm ngưỡng nó, trải nghiệm về sản phẩm.
Chọn bàn trà sao cho phù hợp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll