HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bàn trà nhật cho xuân ất mùi 2015

Xuân sang dâng tràn hạnh phúc, năm mới ất mùi đã đến với bao hy vọng vào những điều tốt lành may mắn. Xuân sang mọi người sẽ cùng nhau quây quần bên nhau tại phòng khách, chiếc bàn trà sẽ là nơi để mọi người chia sẻ những điều sẽ làm trong năm mới 2015. Vì vậy bạn cần chú ý tới chiếc bàn trà của mình để không làm mất sự mỹ mãn vẹn toàn của năm mới.

Chọn bàn trà nhật cho xuân ất mùi 2015 :

1. Chú ý tới kích thước :

Bạn cần chú ý tới kích thước của bàn trà, kích thước thông thường của bàn trà là cao 40cm đến 50cm là phù hợp nhất với những bộ sofa. Còn bàn trà nhật kích thước chiều cao là 20cm đến 30cm rất phù hợp cho việc bạn ngồi bằng thảm hay ngồi với các tấm nệm. Bàn trà nhật còn cực kỳ phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ và kín đáo.

2. Hình dáng của bàn trà kiểu nhật :

Bàn trà kiểu nhật có rất nhiều hình dáng cho bạn lựa chọn, vì vậy bạn cần phải dựa vào căn phòng của mình để chọn lựa hình dáng tuyệt nhất. Bàn trà hình chữ nhật là phổ biến nhất, bàn hình vuông thì rất hiện đại, bàn hình tròn hay bầu dục sẽ tạo cảm giác thông thoáng.

3. Chất liệu :

Sản phẩm bàn trà có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn, phù hợp mọi loại không gian. Sản phẩm bằng inox thì bền và chắc chắn nhưng lại tạo cảm giác lạnh. Sản phẩm bằng kính thì rất hiện đại, xu hướng mới bây giờ. Nhưng bàn trà gỗ vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu, chất liệu gỗ mộc mạc, thân thiện và ấm áp.
Chọn bàn trà nhật cho xuân ất mùi 2015
Chọn bàn trà nhật cho xuân ất mùi 2015
Đó là một vài gợi ý cho việc lựa chọn bàn trà cho năm mới 2015. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho năm mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll