HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline : 0903.407.487

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những tuyệt tác bàn trà cho phòng khách

Bàn trà là món đồ nội thất không thể thiếu tại phòng khách của mỗi gia đình. Hãy cũng tham khảo những tuyệt tác bàn trà cho phòng khách sau đây nhé.

1 Bàn trà kính :

Những chiếc bàn trà kính mang đến cho phòng khách của bạn sự hiện đại cũng như sang trọng. Và đặc biệt bàn trà bằng kính rất dễ vệ sinh lau chùi.


2 Bàn trà từ thân cây :

Bàn trà từ thân cây là một phần của phong cách nội thất xanh. Bàn trà này mang đến sự mộc mạc và gần gũi thiên nhiên cho phòng khách. Bạn có thể lựa chọn bàn trà làm bằng nguyên 1 đoạn thân cây to hay chỉ là một mảnh thân cây gắn với chân kim loại cũng đều tuyệt vời.

3 Bàn trà ghép.

Thay vì sử dụng 1 chiếc bàn trà lớn bình thường và phổ thông. Bạn hãy ghép 4 hình vuông nhỏ lại với nhau và tạo cho mình một chiếc bàn trà độc đáo.

4 Bàn trà bọc vải nhung :

Đối với những phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển thì một chiếc bàn trà bọc nhung sẽ mang đến sự xa hoa và sang trọng. Tuy nhiên bàn này lại có khá nhiều điều bất tiện như mặt bàn không được phẳng, khó vệ sinh và lau chùi khi bị bẩn hay dính nước ...


5 Bàn trà bằng đá :

Bàn trà bằng đá cực đẹp và lại còn rất dễ vệ sinh và làm sạch. Loại bàn này khá là nặng nên sẽ gây vất vả khi di chuyển.


6 Bàn trà sơn mài :

Với những người thích phong cách cổ điển thì bàn trà sơn mài truyền thống là một lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp bàn trà này vói một bộ sa lon khổ lớn thiết kế cổ điển rất là hợp.

7 Bàn trà cao :

Bàn trà thường có xu hướng thấp hơn bộ sa lon. vậy hãy thử cho mình một chiếc bàn trà cao sẽ góp phần thay đổi không gian của bạn. Đặc biệt bàn trà này lại rất vừa tầm với những chén trà, ly cafe.

Địa chỉ mua bàn trà nhật tốt nhất tại : http://bantranhatdep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll